Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Nhà tài phiệt Mỹ tậu Pagani Huayra hàng độc

Garage của doanh nhân, ông trùm bất động sản Manny Khoshbin vừa đón thêm một siêu phẩm mới mang tên Pagani Huayra Hermes Edition, hàng thửa có một không hai trên thế giới.

Đây còn là chiếc Huayra cuối cùng được trang bị gói “tempesta package” giới thiệu ở triển lãm Geneva năm nay. Gói này bao gồm một số chi tiết nhằm tăng tính khí động học cho Huayra như cánh gió trước và sau được chỉnh lại, hệ thống treo được cải tiến, vành xe lớn hơn và ống xả được độ lại cho âm thanh ấn tượng hơn.

Nha tai phiet My tau Pagani Huayra hang doc hinh anh 1
Pagani Huayra độc nhất vô nhị của Manny Khoshbin khoác dàn áo của Hermes. Ảnh:Motortrend. 

Ngoại thất của mẫu xe độc này nổi bật bởi dàn áo bằng sợi carbon màu nâu, phần cản trước và hai bên hông xe có dòng chữ Huayra màu trắng và dòng chữ tương tự mang màu cam ở cản sau. Trên gương chiếu hậu được khắc hai quốc kỳ của Pháp và Italy, là quê hương của hai thương hiệu đình đám này.

Bên trong xe mang nhiều dấu ấn của thương hiệu Hermes bởi gần như toàn bộ khoang lái đều được may bằng da nâu cao cấp thủ công của Hermes, gồm ghế ngồi, táp-lô, vô-lăng, cần số và hai bên thành cửa.

Trên cần số khắc tên hãng thời trang Hermes và quê hương Paris. Ngoài ra, bảng táp-lô được làm bằng sợi carbon xen kẽ với da cao cấp.

Nha tai phiet My tau Pagani Huayra hang doc hinh anh 2
Nội thất mang nhiều dấu ấn của hãng thời trang cao cấp. Ảnh: Instagram.

Chưa rõ siêu xe hàng thửa Pagani Huayra Hermes có được thay đổi về động cơ hay không. Trong khi đó, bản tiêu chuẩn của Pagani Huayra đã sở hữu trái tim V12 Biturbo dung tích 6.0 lít của AMG. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 995 Nm. Nhờ vậy, “thần gió” có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Nha tai phiet My tau Pagani Huayra hang doc hinh anh 3
Manny Khoshbin đang sở hữu hàng chục chiếc siêu xe đắt nhất thế giới. Ảnh: Instagram.

Ngoài siêu phẩm Pagani Huayra Hermes Edition, nhà tài phiệt Manny Khoshbin còn sở hữu những siêu xe hàng thửa khác như Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro phiên bản độ của Mansory, McLaren P1 bọc sợi carbon đổi màu duy nhất trên thế giới cùng nhiều siêu xe khác.

Theo Thượng Tâm (Zing.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhà tài phiệt Mỹ tậu Pagani Huayra hàng độc

Garage của doanh nhân, ông trùm bất động sản Manny Khoshbin vừa đón thêm một siêu phẩm mới mang tên Pagani Huayra Hermes Edition, hàng thửa ...