Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Ferrari bán đấu giá LaFerrari cuối cùng

Hãng Ferrari quyết định chế tạo thêm một chiếc LaFerrari để bán đấu giá nhằm lấy tiền cứu trợ nạn nhân động đất ở miền Trung Italy.

Chiếc LaFerrari cuối cùng sẽ được bán đấu giá bởi RM Sotheby vào cuối tuần này tại sự kiện Ferrari Finali Mondiali ở Đường đua Quốc tế Daytona (Mỹ). Tất cả số tiền thu được sẽ được chuyển tới quỹ cứu trợ động đất National Italian American Foundation.

Hypercar mạnh 949 mã lực cuối cùng có màu ngoại thất và nội thất độc nhất vô nhị cùng một bảng chứng nhận đặc biệt.

Ferrari ban dau gia LaFerrari cuoi cung hinh anh 1
LaFerrari là mẫu xe có tiền cũng không dễ mua. Ảnh: Dubaidrives.

LaFerrari là mẫu xe đắt tiền nhưng không dễ mua, bởi hãng sản xuất Italy yêu cầu điều kiện để trở thành chủ siêu xe này là những khách hàng trung thành và một số tiêu chí khác (không bán xe ít nhất 18 tháng sau khi mua). Vì vậy, buổi đấu giá này là cơ hội duy nhất trong đời để mua một chiếc LaFerrari mới.

“Những trận động đất xảy ra tại miền Trung Italy năm nay đã tàn phá cuộc sống của hàng nghìn người. Số tiền thu được khi bán chiếc xe này có thể giúp đỡ một phần để người dân nơi đây sớm có cuộc sống ổn định”, Rob Myers, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch của RM Sotheby phát biểu.

Cuộc đấu giá sẽ diễn ra vào ngày 3/12. Mức giá khởi điểm 1,5 triệu USD, và chắc chắn số tiền thu được sẽ lớn gấp nhiều lần giá ban đầu. 

Theo Thạch Lam (Zing.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhà tài phiệt Mỹ tậu Pagani Huayra hàng độc

Garage của doanh nhân, ông trùm bất động sản Manny Khoshbin vừa đón thêm một siêu phẩm mới mang tên Pagani Huayra Hermes Edition, hàng thửa ...