Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Tesla Model 3 lộ nguyên hình trên đường phố khi chạy thử

 

Chiếc xe trong video có thể chưa phải phiên bản sản xuất hoàn chỉnh bởi ngoại hình không nhiều khác biệt so với mẫu concept từng xuất hiện.

Tesla nói rằng chiếc xe là một mẫu thử nghiệm alpha (bản thử nghiệm bước đầu), từng xuất hiện trước đây, không phải phiên bản beta (bản thử nghiệm tiền sản xuất). Nhưng nguồn tin từ Reuters cho biết phiên bản thử nghiệm đã xuất hiện từ tháng trước.

Tesla Model 3 lo nguyen hinh tren duong pho khi chay thu hinh anh 1
Hình ảnh Tesla Model 3 trên đường chạy thử. Ảnh: Autoblog. 

Tesla vẫn khẳng định Model 3 sẽ được lắp ráp vào tháng 7 năm nay, và từ tháng 9, Tesla sẽ xuất xưởng hàng nghìn chiếc xe trong tổng số hàng trăm nghìn chiếc được đặt hàng.

Trước đó, nhà phân tích David Tamberino của Goldman Sachs dự đoán Tesla khó sản xuất đúng hẹn vào tháng 7.

Một điều có thể nhìn thấy rõ từ video rằng mũi xe không khác biệt so với Tesla Model 3 concept xuất hiện gần một năm trước. Tesla vẫn chưa tiết lộ những thay đổi gì sẽ được bổ sung trên phiên bản sản xuất. Elon Musk từng nói mọi góp ý của người dùng sẽ được tiếp thu để biến Model 3 thành mẫu xe hoàn hảo.

Tesla Model 3 lộ diện trên đường chạy thử Tesla Model 3 - chiếc xe được xem là iPhone của ngành công nghiệp xe hơi được bắt gặp đang chạy thử trên đường nội bộ nhà máy Tesla tại Mỹ.

Theo Thạch Lam (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhà tài phiệt Mỹ tậu Pagani Huayra hàng độc

Garage của doanh nhân, ông trùm bất động sản Manny Khoshbin vừa đón thêm một siêu phẩm mới mang tên Pagani Huayra Hermes Edition, hàng thửa ...